అక్కను దెంగిన తమ్ముడు -part 3


లావణ్యక్కని కౌగిలించుకున్నాను, తనూ గట్టిగా కౌగిలించుకుంది, నాలుకల యుద్ధం మొదలైంది, తన ఎంగిలి రుచి చూస్తూండగా, తను మ్మ్… మ్మ్…. మ్మా… ఆ… ఆహ్…. అంటూ మూలుగుతూవుంటే, పూకులో మొడ్డ తపక్… తపక్… తపక్ మంటూ కదులుతూ వుంటే, చుట్టూ ఉన్న పరిసరాలు గుర్తు రావడం లేదు, స్వర్గం అంటే ఇదే అనిపించింది., జీవితంలో ఇది తప్ప ఇంకేం అక్కర్లేదనిపించింది.

అలా పదిహేను నిమిషాలు గడిచింది. లావణ్యక్క వొంగుని వెనకనుంచి ఎక్కరా నా మిన్నగాడా అంది. సినిమాలో నగ్మా గుద్ద చూస్తేనే బాత్రూంకెల్లి రెండు సార్లు హస్తప్రయోగం చేసుకుంటాను, అటువంటిది అచ్చం నగ్మా గుద్ద లాగే వున్న నా లావణ్యక్క గుద్ద లేటు చేయకుండా పూకులో తోసేశాను మొడ్డని పూర్తిగా. నగ్మాని దెంగుతున్నట్లే ఊహించుకొని నడుం పట్టుకుని తపక్… తపక్.. మంటూ చప్పుడొస్తూంటే, నా లంజక్క ఆ… ఆ…. ఆహ్…. వూ….. దెం….. దెం… గు… అంటూ అరుస్తూంటే, పది నిమిషాలు కుక్కదెంగుడు దెంగి పూకు నిండా నింపేశాను నా మొడ్డ రసం, అలసిపోయి నా లంజ లావణ్య మీద అలాగే పడుకున్నాను, కాసేపటికి నా మొడ్డ కరిగి చిన్నదై పోయి పూకు నుండి బయటపడింది. నీకు కడుపొస్తే ఎలా అక్కా అనడిగా.

భయపడకురా నా మొగుడైన తమ్ముడా… ఏంచేయాలో నాకు తెలుసు, అని నా పెదవులపై, నుదిటిపై ముద్దు పెట్టి బట్టలు సర్దుకుని నా చేతిలో ఐదొందలు పెట్టి మెడికల్ షాపుకెల్లి అన్వాంటెడ్ 72 టాబ్లెట్ తే, అవి వాడితే కడుపు రాదు, అలాగే ఇంకొన్ని పోర్న్ డీవీడీలు తీసుకునిరా రోజూ ట్రై చేద్దాం… ఆ డీవీడీ నువ్వు కావాలనే నాకిచ్చావని తెలుసు అంది. , “నీకెలా తెలుసే నా లంజ లావణ్య అనడిగాను.

దానికి” రోజూ నీ చూపులు, నా వెనక చేరి మడ్డ పిసుక్కోవడం అన్నీ గమనిస్తూనే ఉన్నానంది. అయినా ఈ ట్యాబ్లెట్ల కన్నా కండోమ్ లు తెచ్చేదా అనడిగాను. “కండోమ్ ఏసుకుని దెంగితే వంకాయ దోపుకున్నట్లుంటుంది కానీ దెంగించుకున్నట్లుండదురా నా పూకు నాకినోడా చెప్పింది చెయ్” అంది. “చిత్తం నా మొడ్డ చీకిన లంజక్కా లావణ్యా” అని ట్యాబ్లెట్లు తేవడానికి వెళ్తూండగా, అప్పుడే మా నానమ్మ లోపలికొస్తోంది భోజనానికి.

మేం విందు భోజనం చేశామని తెలియదు పాపం. అప్పుడే నాకో ఆలోచన వచ్చింది నానమ్మకు వయసైపోయినా శరీరంలో పట్టు మాత్రం తగ్గలేదు అరవై ఎనిమిదేళ్ళవుతున్నా చూడ్డానికి యాభై ఏళ్ల ఆంటీలాగే ఉంటుంది. నానమ్మని కూడా దెంగితే ఎలా ఉంటుందో అని. వెనక్కి తిరిగి చూస్తే గుద్దూపుకుంటూ ఇంట్లోకి వెళ్తోంది నానమ్మ లంజ.

ఆ రోజు నుండి ప్రతి రోజూ నా లావణ్యక్క లంజని రోజుకు రెండు రౌండ్లు దెంగేవాడిని, నానమ్మని దెంగాలని లావణ్యక్కకి చెబితే ఒకరోజు నానమ్మకు నిద్ర మాత్రలు వేసి నాతో దగ్గరుండి మరీ దెంగించింది నా లావణ్యక్క లంజ.

పదో తరగతిలో ఉత్తమ తరగతిలో పాసయ్యాను, అంతా నా ముద్దుల లంజ లావణ్యక్క దెంగుడు మహిమ. అలా మా సంబంధం ఐదేళ్ళు సాగింది. ఇప్పుడు దానికో కూతురుంది దానికి తొమ్మిదేళ్ల వయసు, ఇప్పుడది నా మడ్డని కుడుస్తోంది….. నా లంజక్క దగ్గరుండి దానికి నేర్పిస్తోంది. లంజక్క భర్త, నా మంచి బావ దుబాయ్ లో పనిచేస్తున్నాడు, మరో ఐదేళ్లు ఇండియా రాడు. లంజలావణ్య నా ఇంట్లోనే వుంది, నా భార్య ప్రసవానికి పుట్టింటికి వెళ్లింది. నా మడ్డకి రెస్టన్నది లేకుండా పోయింది.

Part-2

Part-1