అక్కను దెంగిన తమ్ముడు -part 2


లావణ్యక్క ఫ్రిడ్జ్ లోంచి ఏదో తీసుకొని, అటూ ఇటూ చూసి వంటింట్లోకి వెళ్ళింది, రెండు నిమిషాల తర్వాత నేను మెల్లగా వంటింట్లోకి తొంగి చూశా, పెద్ద ఎర్రని క్యారట్ ఒక దాన్ని దాని నల్లని పూకులో దోపుకుంటోంది కళ్లు మూసుకొని, నా మొడ్డ డ్రాయర్ చించేసేలా నిగిడింది, లావణ్య లంజ కళ్లు తెరిచి నన్ను చూసి గట్టిగా అరిచింది, ఆ అరుపు వీధిలో ఉన్న నానమ్మకి వినపడలేదు. ” ఏం చేస్తున్నావక్కా అని అడిగాను, అందు కది పోరా ఇక్కడ నుంచి సిగ్గు లేకుండా గుడ్లప్పగించి చూస్తున్నావు గాడిద అని అరిచింది… నేను “నన్నే తిడతావా ఉండు నువ్వేం చేస్తున్నావో ఇప్పుడే వెళ్లి నానమ్మకి చెబుతా” అని వెనక్కి తిరిగా….. 

ఆ లంజ వెనకాలే పరిగెత్తుకొచ్చి “ప్లీజ్ ప్లీజ్ ప్లీజ్ సారీ రా నానమ్మకి చెప్పద్దు, నీకేం కావలంటే అదిస్తా, ఎవ్వరికీ చెప్పకు ప్లీజ్ ప్లీజ్” అంది. “సరే అయితే ఏం కావలంటే అదిస్తావా, ఏం చెప్పినా చేస్తావా”. అన్నాను.

చెప్పు చేస్తాను “అంది, వణికే పెదవులతో భయపడుతూ.” అయితే ఆ క్యారట్ ఇవ్వు “అన్నాను.” అదెందుకురా “అంది.” దాన్ని నేనే నీ పూకులో దోపుతా” నన్నాను. “రేయ్ నేను నీకక్కనురా అలా చేయడం తప్పు” అంది. “అక్కా తొక్కేంకాదూ నాక్కా వలసిందిస్తానన్నావు క్యారట్ ఇవ్వు చెప్పింది చేస్తానన్నావు దోపించుకో మ్మ్… నైటీ పైకెత్తు” అన్నాను. మెల్లగా నైటీ పైకి లేపుతూంటే బలిసిన తొడలు కసెక్కిస్తున్నాయ్, పైన పూకు ఆతులతో అలరారుతోంది, ఆల్రెడీ మదరసం ఊరివుండటంతో ఒక ఘాటైన పరిమళం ముక్కు పుటాలను తాకింది, కాళ్లు ఎడం చేసి నల్లటి పూపెదాలు విడదీసి చూశా అవి పూకు రసంతో తడిసి మెరుస్తున్నాయ్, క్యారట్ ను మెల్లగా పూకులోకి తోస్తుంటే, నా లంజక్క నడుంబాగమంతా జలదరిస్తోంది.

అలా ఒక రెండు నిమిషాలు తోసి తీసిన తర్వాత నా ముద్దుల లంజ లావణ్యక్క నోట్లోంచి సన్నగా ముూలుగులు మొదలయ్యాయి, నేను తన మొహం వైపు చూసి చిన్నగా నవ్వాను.. తనూ నవ్వుతూ ఒక చేత్తో నైటీ పట్టుకుని ఒక చేత్తో నా జుట్టు పట్టుకుని పైకిలేపింది.

దాని రంభ పెదవులతో నా పెదవులపై గట్టిగా ముద్దు పెట్టింది, దాని నోట్లో నా నాలుకను జొప్పించి దాని నాలుకను చప్పరించి నా లావణ్యక్క ఎంగిలి రుచి చూశాను బలే వుంది పుల్లపుల్లగా వగరుగా గమ్మత్తుగా వుంది. క్యారట్ కింద పడేసి అక్క సళ్ళ మీద చెయ్యేశాను, చేతిలోకి సరిపోవడం లేవవి, ఒక చేత్తో వాటిని నలుపుతూ, ఒక చేత్తో పూకు మీద రుద్దుతూ, నాలుకలు పెనవేస్తూ పది నిముషాలు గడిపేశాం. లావణ్యక్క నా మొడ్డ మీద చెయ్యేసింది, ఒక్కసారిగా నా ఒంట్లో కరెంట్ ప్రవహించినట్లైంది.

తను మోకాళ్ల మీద కూర్చుని నా షార్ట్ జిప్ ఓపెన్ చేసి నా మొడ్డ బయటకు తీసి నోరెళ్ళ పెట్టింది, ఎందుకంటే నా వయసు పదిహేను నా మొడ్డ సైజు ఎనిమిదించులు… కాసేపటికి తేరుకొని, నా వైపు చూసి నవ్వి “ఏమేసి పెంచావురా లంజాకొడకా ఇంతుందిది”, అంది. “నీ కర్రి పూకుని దెంగాలనే కోరికతో ఇంత పెరిగింది, అన్నాను.” పూకుని తర్వాత దెంగుదువుగానీ ముందు నా నోటిని దెంగరా నా పూకు నా కొడకా “అంటూ నా మొడ్డ నోట్లోకి తీసుకుంది. నాకు నరాలన్నీ జివ్వుమని గాల్లో తేలిపోతున్నట్లుంది. చీకుతోంది… చీకుతోంది… బాగా అనుభవం ఉన్న లంజలా చీకుతోంది.

అదే అడిగాను ” ఇంతకు ముందు ఎవరిదైనా చీకావా అక్కా “.” మా స్కూల్లో టీచర్లందరిదీ చీకాను, అందరి చేతా దెంగించుకున్నాను, అది తెలిసే నాన్న స్కూల్ మాన్పించేశాడ్రా, కానీ ఇంత పెద్ద మొడ్డ ఇంతవరకూ చూడలేదు, ఎంతైనా నా తమ్ముడంటే ఈమాత్రం ఉండాలి, చెప్పు నువ్వెన్ని పూకులు పగల దెంగావ్ ఈ గుర్రం మొడ్డతో”. “ఇంకా దేన్నీ దెంగలేదక్కా నువ్వే ఫస్ట్” అన్నా. “అయితే నీ మడ్డకి ఇంకో పూకుని దెంగే అవసరం రానివ్వను, రెస్టివ్వను, నా తమ్ముడి మొడ్డ నాకు మాత్రమే సొంతం, రా రా నా పూకు రాజా నా పూకు నాకు”. అంది.

నైటీ పైకెత్తి పట్టుకుని గ్యాస్ సిలిండర్ మీద కూర్చుని నాకమంది. మోకాళ్ల మీద కూర్చుని పూకు దగ్గర మొహం పెట్టాను, ఆతులు దట్టంగా స్పాంజ్ లాగా ఉన్నాయి, వాటిని విడదీసి పూకు లోపలికి నాలుకను దోపాను, ఆ రుచి అమోఘం, నా అక్క పూకులోనుంచి కారిన ప్రతి మదరసం బొట్టునీ జుర్రుకున్నాను. లావణ్యక్క లంజ గిలగిల్లాడిపోతోంది, ఆనందంతో గింజుకుంటోంది, మూలుగుతూ నా తలను తన పూకుకేసి గట్టిగా అదుముకొని, నా నోట్లో తన పూకు రసాలన్నిటినీ కక్కేసింది, నేను మొత్తం మింగేశాను. “ఇంక నాకింది చాలు పూకులో మొడ్డ పెట్టి పగలదెంగరా నా గుర్రం మొడ్డ తమ్ముడా”. అనడిగింది.

ఇంత జరుగుతున్నా మా నానమ్మ వీధిలోనే కూర్చోంది, భోజనం సమయానికి ఇంకా అరగంట వుంది. గ్యాస్ సిలిండర్ పై ఓకాలు కిందో కాలూ పెట్టి నైటీ ఎత్తి పట్టుకుని “దెంగరా పూకులో మొడ్డ పడి నాలుగు సంవత్సరాలైంది, కుతి మొత్తం తీరిపోవాలి, చించెయ్రా నా పూకుని ” నిల్చుంది. నిగిడివున్న నా మడ్డని మొట్టమొదటి సారిగా పూకులో పెడుతున్నాను అదీ నా సొంత అక్క పూకులో నా ఆనందానికి అవధులు లేవు, మెల్లగా లోపలికి తోస్తున్నాను, నా లావణ్యక్క నోట్లో పెట్టుకున్నపుడు కలిగిన ఆనందానికి పది రెట్లు ఎక్కువ ఆనందంగా ఉంది…

part-1