Train -part3


తన చీర తో నా మడ్డని నా వంటికి అంటిన తన మడ్డ రసాలని తుడిచి నా మడ్డ కి ఒక ముద్దు పెట్టింది. 

“బావా నీ మడ్డకి బాగా కసి ఎక్కువ లా ఉంది నన్ను ఇంతవరకు ఎవ్వరు ఇంత సేపు దెంగలేదు నన్ను” అని ప్రేమ గా ముద్దు పెట్టింది. అది అలా పెట్టిన ముద్దు తో నా మడ్డ నెమ్మది గా మళ్ళీ జీవం పోసుకుంది. 

అప్పటికి రాత్రి 1 గంట అయింది. రైల్ శబ్దం తప్ప ఇంకా ఏమి శబ్దాలు వినపడటం లేదు. నేను లేచి షార్ట్ షర్ట్ వేసుకుని బాత్ రూమ్ లోకి వెళ్ళి ఫ్రెష్ అయి బయటకి వచ్చాను. బట్టలు వేసుకుని తను కూడా ఫ్రెష్ అవ్వటానికి బాత్ రూమ్ కి వచ్చింది. 

“బావ నువ్వు వెళ్ళి అక్కడే ఉండు నేను వస్తున్నాను” అని చెప్పి బాత్రూమ్ లోకి వెళ్ళింది. నాకు దీని ని ఇంకో సారి దేన్గాలి అని కూతి గా ఉంది. ఏదో తెలియని ఉత్సాహం ఏదో కొత్త రుచి చూసిన అనుభూతి. 

తాను వచ్చాక ఇంకోసారి దెంగుకుందామా అని అడిగాను “బావా నేను ఒంగోలు లో దిగి పోవాలి ఇప్పుడు మొదలు పెడితే ఇంకా నేను ఒంగోలు లో దిగటం అవ్వదు బావా” “అని మడ్డ పిసుకుతూ ముద్దు పెట్టింది. 

“ఈ సారి తొందరగా కానిస్తాను ఒక్క సారి మళ్ళీ నీ గుద్ద దెంగనియ్యి” అని అడిగాను. “తొందర గా అవవగొట్టు బావా” అని చీర పైకి ఎత్తి పడుకోపోతుంటే “వద్దు వంగో నీ గుద్దని చూస్తూ దేన్గాలి అని ఉంది” అని చెప్పను. 

తను నా మడ్డకి కొండోమ్ తొడిగి నా మడ్డ పెట్టటానికి అనుకూలంగా వంగునది. వెనక నుండి దాని గుద్ద గుద్ద బొక్క చూశాక ఇంకా నాకు ఆగలేదు వెంటనే గుద్దలో మడ్డ పెట్టి గట్టిగా మొత్తం మడ్డ దూరేలా గట్టిగా తోశాను. 

“అబ్బా బావా నెమ్మది రా నా గుద్ద చచ్చిపోతుంది రా” అని వేడుకుంటున్న వదలకుండా 10 నిమిషాలు ఆపకుండా దెంగి కార్చేసాను. 

“ఏమి మనిషివి రా బాబు రాక్షసుడిలా అలా దేన్గుతున్నావు నీ పెళ్ళాం ఎలా తట్టుకుంటోంది రా నిన్ను” అని అంది. 

“నాకు ఇంక పెళ్లి కాలేదే నా రంకు లంజ” అని సళ్లు పట్టుకు పీసీకి పెదాలు కొరుకుతూ ముద్దు పెట్టుకున్నాను. 

“నీ కాబోయే పెళ్ళాం, చాలా అదృష్టవంతురాలు బావ” అని నన్ను వాటేసుకుని ముద్దు పెట్టి నా మడ్డకి ఉన్న కొండోమ్ తీసి ముడి వేసి బాత్ రూమ్ లోకి వెళ్ళి కడుక్కుని వచ్చింది. 

తాను వచ్చే లోపు 2500 రూపాయలు నా పర్స్ నుండి తీసి తను వచ్చకా తనకి ఇచ్చాను. ఆ డబ్బు లెక్క పెట్టుకుని “ఏమిటి బావా అంత నచ్చానా నీకు ఇంత ఇచ్చావు” అని అంది. 

ఈ లోపు ఎవరో తలుపు కొట్టారు తాను బట్టలు సరి చేసుకుని నా వంక చూసి తలుపు తీసింది. ఎదురు గా టిసి ఉన్నాడు, ఒంగోలు వస్తోంది ఇంకా బయటకి రా అని అన్నాడు. 

స్వప్న దాని వెనకాల నేను ఇద్దరం టిసి గదిలో నుండి బయటకి వచ్చి డోర్ దగ్గర నిలపడ్డాము. ఒంగోలు వచ్చే వరకు ఇద్దరం వాటేసుకుని ముద్దులు పెట్టుకుంటూ మొగుడు పెళ్ళాలు లా ఎంజాయ్ చేశాము. 

ఒంగోలు లో తాను దిగి వెళ్ళి పోతు ఒక ఫ్లయింగ్ కిస్ ఇచ్చింది. ఇంకా నేను నా బెర్త్ కి వచ్చి స్వప్న ఇచ్చిన కొత్త అనిబుతిని తలచుకుంటూ పడుకుని నిద్దర పోయాను. 

పొద్దున పక్క బెర్త్ లో వ్యక్తి లేపితే కానీ నిద్దర లేపి సికింద్రాబాద్ వచ్చింది అని చెప్పే వరకు మెళుకువ రాలేదు. గబ గబా లేచి ట్రైన్ దిగి బయటకి వచ్చి క్యాబ్ లో కూర్చుని రాత్రి గడిపిన మదూర జ్ఞాపకాలు తలచుకుంటే నాకే ఆచర్యం అనిపించింది. రాత్రి జరిగినది కల నిజమా అని అనిపించింది . 

అలా నా మొట్ట మొదటి అనుభవం స్వప్న (కొజ్జ) తో. కానీ ఇప్పటి వరకు మళ్ళీ అలాంటి అందమైన కొజ్జ నాకు తగల లేదు. హైదరాబాద్ పబ్ లలో చాలా మందిని చూశాను కానీ ఆ రోజు స్వప్న ఇచ్చిన సుఖం స్వప్న లాంటి అందమైన కొజ్జ మళ్ళీ ఇంతవరకు దొరకలేదు....  

ఇప్పటికీ అలాంటి అందమైన కొజ్జ కోసం నేను వెతుకుతున్నాను కొత్త కొత్త వింత అనుభూతుల రుచి చూడటానికి……………..



---------- సమాప్తం ----------