Train part-2

సరే బావ నువ్వు దేంగుతాను అంటున్నావు కదా ముందు ఒక 500 వందలు ఇవ్వు, ఒక 2 నిమిషాల తరువాత పక్క కంపార్ట్మెంటులో టిసి ఉండే గది దగ్గరకి రా అని నా దగ్గర 500 వందలు తీసుకుని వెళ్ళింది. నాకు తన మీద నమ్మకం లేదు ఆ 500 వందలు తీసుకుని వెళ్ళిపోయి ఉంటుంది అని మనసులో అనుకున్నాను. 

2 నిమిషాలు ఆగి పక్క కంపార్ట్ మెంటులోకి వెళ్ళాను అప్పుడే టిసి తన బాగ్ పట్టుకుని తన కంపార్ట్ మెంటులో నుండి బయకి వచ్చి వేరే కంపార్ట్ మెంటులోకి వెళుతున్నాడు, స్వప్న (కొజ్జ) ఇచ్చిన 500 వందలు జేబులో పెట్టుకుంటూ. నేను వేళ్ళ గానే నన్ను చూసి నవ్వుతూ వెళ్ళి పోయాడు. స్వప్న నన్ను లోపలికి లాగి డోర్ వేసేసింది. ఇప్పుడు చెప్పు బావా ఎలా దేన్గుతావు అని అంటూ నా షార్ట్ కిందకి లాగేసింది. 

సగం లేచిన మడ్డని చేతిలో పట్టుకుని నా పెదాల మీద ముద్దు పెట్టింది. తన నోట్లో నుండి మందు వాసన తో పాటు తన వంటికి కొట్టుకున్న అత్తరు వానన తో నా మడ్డ గట్టి పడింది. పరవాలేదు బావా నీ మడ్డ పెద్దే ఏదో అనుకున్నాను కానీ ఈ రోజు నా గుద్ద బొక్క అల్లాడి పోతుంది అని మీదకి లాక్కుంది. 

నా బట్టలు లాగేసావు సరే మరి నీ బట్టలు తియ్యవా, నిన్ను నగ్నం గా చూడాలి అని ఉంది అని అన్నాను. 

తాను చీర తీసి పక్కన పడేసింది, జాకెట్ హూక్స్ తీసి జాకెట్ ని తీసి పక్కన పడేసింది. అప్పటి వరకు జాకెట్ లో బిగతీసుకు ఉన్న సళ్లు ని బ్రా ఒక్కటే అపగలదా అని పిచ్చినది. లంగా బొంది నేను లాగేసాను తనని నగ్నం గా చూడాలి అని కోరిక బాగా ఎక్కువ అయిపోయింది. 

ఇప్పుడు తన వంటి మీద నీలం రంగు బ్రా దానికి మాచింగ్ అయ్యే లా నిలయం రంగు జి స్ట్రాప్ పాంటీ లో ఉంది. నిజం గా తాను ఒక కొజ్జ అని ఎవ్వరూ అనుకోరు ఒక కసి మీద ఉన్న ఆంటీ లా ఉంది. వెంటనే నేను తన సళ్ళ ని రెండు చేతులతో పిసుకుతూ తనని బెర్త్ మీదకి తోసి నేను తన మీద పడ్డాను. ఇంకా నాకు తట్టుకోవటం అవ్వటం లేదు. తనని ఇష్టం వచ్చినట్టు పిసుకుతూ ముద్దులు పెడుతూ రెచ్చిపోయాను. తన బ్రా హూక్స్ తీసి బ్రా ని పక్కకి తపించి సళ్లు నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతూ తన పాంటీ ని కిందకి లాగాను. నా జీవితం లో మొట్ట మొదటి సారి నా చేతికి వేరే వాళ్ళ మడ్డ తగిలింది. నాకు ఏదో థ్రిల్లింగ్ గా అనిపించి మడ్డని పట్టుకుని గట్టిగా పిసికాను. నెమ్మది గా బావా ఏమిటి ఈ రోజు నన్ను బతక నియయవా అని నన్ను పక్క కి తోసి నా మీద ఎక్కి  

నా పెదాల తో మొదలు పెట్టి ముద్దులు పెట్టుకుంటూ మడ్డ దగ్గరికి వెళ్ళింది అప్పటికే మడ్డ బాగా లేచి ఆడుతోంది, నా పక్కన ఉన్న కొండోమ్ పాకెట్స్ లో నుండి ఒకటి తీసి నా మడ్డకి తొడిగి నా మడ్డని నోట్లో పెట్టుకుని చీకటం మొదలు పెట్టింది. 

అలా రంజుగా నా మడ్డని 5 నిమిషాలు నా మడ్డ చీకి ఏమిటి బావ నా గుద్ద దేన్గుతావా లేక చీకించుకుని కారుస్తావ అని అడిగింది. 

ఇంత వరకు వచ్చాక ఇంకా ఇంత కసి లంజ గుద్ద బొక్క వదులు కోవటం దేనికి అని అనిపించి దేన్గుతాను అని చెప్పను. 

తను నా మడ్డ మీద తన మడ్డని పెట్టి కాసేపు రుద్దింది ఆ స్పర్శకి నా మడ్డ ఎగిరి ఎగిరి పడుతోంది ఏదో తెలియని అనుభూతి. తను అలాగే నా మీద ఎక్కుతూ తన గుద్దలో నా మడ్డని దూర్చుకుంది.

నా మడ్డ దాని గుద్దలో కొంచం టైట్ గానే దురింది. ఏమి వేసి పెచ్చుతున్నావు బావా నీ మడ్డని ఇంత లావు గా ఉంది నా గుద్ద మండిపోతోంది. అని మడ్డ దాని గుడ్డలో సగం దూరిన తరువాత 5 సేకన్లు అలాగే ఉంచి నెమ్మది గా పైకి కిందకి ఊగటం మొదలు పెట్టింది. 1 నిమిషం పాటు ఊగి మొత్తం మడ్డని గుద్దలో దూర్చుకుని నా మీద కూర్చుని “అబ్బా బావా ఇంత లావు ఉంది ఏమిటి బావా నీ మడ్డ నా గుద్ద బొక్క అదిరి పోతోంది” అని నా పెదాల మీద కసి గా ముద్దులు పెడుతూ వేగంగా ఊగటం మొదలు పెట్టింది. 

తాను అలా పైకి కిందకి ఊగుతుంటే తన లేచిన మడ్డ నా కు తగులుతుంటే వింత అనుబుతి కలుగుతోంది నాకు. ఎప్పుడు లేని కొత్త రుచి ఆ రోజు నాకు తెలిసింది. 

తను అలా అంటూ ఊగుతు రెచ్చకోడుతుంటే నాకు బాగా మూడ్ వచ్చేస్తోంది, నేను తన సళ్ళని పట్టుకుని పిసుకుతూ దాని దెంగుడు ఆస్వాదిస్తున్నాను. అలా ఒక 5 నిమిషాలు దెంగి “ఏమిటి బావా రసం కారదా నీకు నాకు నిన్ను దెంగే ఓపిక అయిపోతోంది” అని నా మడ్డ మీద కూర్చుని నా మీదకి వాలి పోయింది.

నేను తనని అలాగే వాటేసుకుని మడ్డ గుద్ద లో నుండి బయటకి రాకుండా తనని నా క్రిందకి తీసుకుని తన మీద ఎక్కి దెంగటం మొదలు పెట్టాను. దాని గుద్ద దెంగుతుంటే కన్నె పూకూ దేన్గుతున్న ఫీలింగ్ వస్తోంది నాకు. 

“ఆహా బావా ఏమి దేన్గుతున్నావు రా ఇలా దెంగే వాడు నాకు ఇంత వరకు తాగలేదు రా బావా” “దేంగు బావ ఈ రాణి ఈ రోజు నీ సొంతం నా గుద్ద దూల తిరిపోయే లా దేంగు బావ” అని అరుస్తూ తన మడ్డని పిసుకుంటూ తన పొట్ట మీద రసం కార్చేసుకుంది.

నేను ఒక 15 నిమిషాలు తన మీద ఎక్కి దెంగి నేను కూడా కార్చేసుకున్నాను. కార్చేసుకుని అలానే తన మీద వాలి పోయాను. మడ్డ తన గుద్ద లో నుండి బయటకి రాగానే తను నన్ను లేపి కొండోమ్ ని నా మడ్డ నుండి తీసి ముడి వేసి పక్కన పెట్టింది. ఇద్దరం బాగా అలసిపోయి ఒకరిని ఒకరం వాటేసుకుని 5 నిమిషాలు సేద తీరాము.

Part-3