Train part-1


ట్రైన్ లో వింత అనుభవం 

***********************************************

హాయ్ నా పేరు సురేశ్, ఇది 3 సం క్రితం ట్రైన్ లో నాకు జరిగిన కొత్త వింత అనుభవం. నేను ఎక్కువగా ఆఫీసు పనుల కోసం దేశం లో వివిధ ప్రాంతాలకి తిరుగుతూ ఉంటాను. ఎక్కువగా విమాన ప్రయాణాలు ఉంటాయి కొన్ని సార్లు ట్రైన్లలో ప్రయాణాలు చేయవలసి వస్తుంది. అలా ఒక సారి నేను చెన్నై నుండి హైదరాబాద్ వస్తున్నాను. 

ఆ రోజు పని వత్తిడి ఎక్కువగా ఉండటం ఇంకా ప్రయాణం లో నిద్దర పట్టదు అనిపించి ట్రైన్ ఎక్కే ముందు కూల్ డ్రింక్ బాటిల్ లో మందు కలుపుకుని ట్రైన్ ఎక్కను. అది 3టైర్ ఏసి బోగీ నాది పైన బెర్త్. ట్రైన్ ఎక్కిన గంట కి తెచ్చుకున్న పార్సెల్ చెన్నై సాంబారు అన్నము తిని కూల్ డ్రింక్ బాటిల్ సగం కాళీ చేసి నా బెర్త్ లో పడుకున్నాను. ఎంతకీ నిద్దర పట్టక పోవటం తో కాసేపు నా రంకు పెళ్ళాం తో చాటింగ్ చేసి మొబైలు ఛార్జింగ్ పెట్టి పడుకున్నాను. 

సరిగ్గా నిద్దర పట్టే సమయం లో టికెట్ చెక్ చేయటానికి టిసి వచ్చి నిద్ర లేపేసరికి పడుతున్న నిద్దర కూడా పోయింది. ఇంకా చేసేది లేక పై నుండి కిందకి దిగి కూలింగ్ డ్రింక్ బాటిల్ (మందు కలిపిన) పట్టుకుని డోర్ దగ్గరికి వెళ్ళాను. 

అప్పుడే ట్రైన్ ఏదో స్టేషన్ నుండి కదులుతోంది నేను డోర్ మూయపోతుంటే ఈ లోపు ఒక లేడి డోర్ తోసుకుని ట్రైన్ ఎక్కింది. నన్ను పక్కకి తోసుకుంటూ లోపలికి వచ్చింది. ట్రైన్ ఎక్కుతున్న తన అందాలు చూసి నాకు మతిపోయింది, నన్ను రుద్దుకుంటూ వెళుతూ ఏమిటి బావ నన్ను ఎక్కనీయవా ట్రైన్ అని తన సళ్లు నాకు తగిలేలా వెళ్ళి వాష్ బేసిన్ లో మొహం కడుకుంటోంది. తాను అలా అన్న తరువాత నాకు అర్థం అయింది తాను అమ్మాయి కాదు కొజ్జ అని. కానీ చూడటానికి కొంచం బొద్దుగా ఉన్న ఎవరన్నా చూస్తే తను 30, 35 వయసు లో ఉన్న అమ్మాయే అనుకునే లా ఉంది. 

తాను వంగోని మొహం కడుగుతుంటే చూశాను తన అందాలు, జాకెట్ లో నుండి బయటకి తన్నుకు వస్తున్న పెద్ద సళ్లు, గుండరం గా చూడ గానే మూడ్ తెపించే అందమైన గుద్ద మంచి కసి గా ఉంది. నేను అలాగే తన అందాలని చూస్తున్నాను. ఈ లోపు తను చీర తో మొహం తుడుచుకుని నా వంక వెటకారం గా చూస్తూ చూసింది చాలు కానీ ఆ బాటిల్ ఇవ్వు అని నా అనుమతి కోసం కూడా చూడకుండా చేతి లోనుండి లాక్కుని రెండు గుక్కలు వేసింది. నేను తనకి అది కూల్ డ్రింక్ కాదు అని చెప్పే అవకాశం కూడా ఇవ్వలేదు. 

రెండు గుటకలు వేసి బాటిల్ దించి నా వంక నవ్వుతూ ఏమిటి బావా మందు కలిపావా కూల్ డ్రింక్ లో అని తన చేతిని నా మడ్డ మీద వేసి పిసికింది. నాకు వెంటనే షాక్ కొట్టిన ఫీలింగ్ కలిగింది. అసలే షార్ట్ లోపల ఏమి వేసుకోలేదు తన అందాలు చూసి సగం లేచిన మడ్డ తన చేయి పడగానే ఇంకొంచం గట్టి పడింది. తాను నవ్వుతు ఏమిటి బావా మంచి మూడ్ లో ఉన్నావు అని కన్ను కొట్టి మళ్ళీ రెండు గుక్కలు మందు వేసుకుంది. తాను ట్రైన్ ఎక్కిన దగ్గర నుండి తాను మాట్లాడటమే తప్ప నేను నోరు తెరిచి ఏమి మాట్లాడలేని షాక్ లో ఉన్నాను. 

అది 3 ఏసి అవ్వటం రాత్రి సమయం 11 దాటుతోంది అందరూ నిద్దర పోయే సమయం మా ఇద్దరినీ ఎవరు పట్టించుకునే లా కూడా కనిపించలేదు. చివరికి దైర్యం చేసి తన చేతిలో బాటిల్ తీసుకుని నేను రెండు గుటకలు వేశాను. మందు లోపలికి వెళ్ళాక కొంచం దైర్యం వచ్చి తనని నీ పేరు ఏమిటి అని అడిగాను. 

నా పేరు తో ఏమి చేసుకుంటావు బావ కానీ అడిగావు కాబట్టి చెపుతున్న స్వప్న అంతే లేక నా సైజుల వివరాలు ఏమన్నా కావాలా అని కన్ను కొట్టి కొంటె గా నవ్వుతూ నా చేతి లోని కూల్ డ్రింక్ బాటిల్ లాక్కుని కొంచం తాగింది. నేను తన సళ్ళ అందాలని దొంగ చూపులు చూస్తున్నాను తాను నా వాలకం చూసి ఏమి టి చూస్తావా నా సళ్లు అని అడిగినది. నాకు కొంచం భయం వేసింది, ట్రైన్ లో ఎప్పుడు ఇలాంటి అనుభవం లేదు నాకు ఏమి చెప్పాలో అర్థం కాలేదు, అలానే చూస్తూ ఉండిపోయాను. 

తానే మళ్ళీ నన్ను వెనక్కి తోసి షార్ట్ లోపలికి చేయి పెట్టి మడ్డ పట్టుకుని పిసుకుతూ తన రేట్ చెప్పింది. 

సళ్లు చూసి పీసీకితే 500 వందలు 

మడ్డ చీకి తే 1000 రూపాయలు, దెంగి తే 1500 వందలు. అని చెప్పి నా వట్టలు పిసుకుతూ ఏంటి కావాలా నా సళ్లు మరి అని అడిగింది మీద పడుతూ. అది చేస్తున చేష్టలకి నాకు బాగా మూడ్ వచ్చేసింది. 500 వందలు ఇస్తాను మడ్డ చీకుతావా అని అడిగాను. 1000 రూపాయలు ఇచ్చి దెంగరాడు నాకు దెంగించుకోవాలి అని ఉంది బావ. 

“దెంగటానికి ఎలా కుదురుతుంది దానికి తోడు నా దగ్గర కొండోమ్ లు కూడా లేవు అని చెప్పను.” 

తను జాకెట్ లో నుండి కొండోమ్స్ పాకెట్లు తీసి నాకు చూపించింది. తను కొండోమ్స్ కోసం పైట తియ్య గానే దాని సళ్లు చూసి ఇంకా ఆపుకోలేక సళ్లు పట్టుకు పిసికాను. ఇంకా నాకు మూడ్ కంట్రోల్ చేసుకోవటం అవ్వటం లేదు కాక పోతే ఎక్కడో చిన్న భయం ఏమన్నా అవుతుందా అని ఎందుకు అంటే ఇంతవరకు కొజ్జ తో ఎప్పుడు సెక్స్ చేయలేదు అసలు అంతా దగ్గరగా చూడలేదు కొజ్జని ఇంతవరకు చూడలేదు.

Part-2👇