Inc*st story 3 pinni akka

పిన్ని నన్ను పిలిచింది హాల్ లోకి వెళ్ళి చూసి న నాకు బుర్ర తిరిగి పోయింది అక్కడ అర్థ నగ్నం గా పిన్ని అక్క ఒకరికీ ఒకరు ముద్దు లు పెట్టుకుంటున్నారు. నా పిన్ని ఇంత రంకు లంజ అనిపించింది. నను దగ్గరికి పిలిచి అక్క పిన్ని మద్యలో కూర్చోపెట్టుకున్నారు నన్ను. పిన్ని నా బుగ్గ మీద ముద్దు పెడుతూ ఓరై మహీ నీ అక్క కి నీ మడ్డ రుచి చూడాలి అని ఉంది ట మరి చూపవిస్తావా దానికి నిన్ను అడగాలి అంటే మొహమాట పడుతోంది రా అని నన్ను అక్క మీదకి తోసింది. 
నాకు విషయం అర్థం అయింది అక్క కి పిన్ని నేను చేసుకున్న సెక్స్ చూసి మూడ్ వచ్చినట్టు ఉంది అసలే మొగుడు దెంగుడు అలవాటు చేసి వెళ్ళి పోయాడు అప్పటి నుండి మడ్డ రుచి కోసం అక్క పూకూ తపించి పోతోంది. ముందు కొంచం బేరుకు గా అనిపించింది నెమ్మది గా అక్క సళ్ళ మీద చేతులు వేసి పిసికాను ఇంకా అక్క తట్టుకోలేక నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని ముద్దుపెట్టటం మొదలు పెట్టింది. 

పిన్ని ఇద్దరు అలా బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళి ఎంజాయ్ చేయండి నేను వంట చేసి మీతో కలుస్తాను అని వెళ్ళి పోయింది. నేను అక్క ఒకరిని ఒకరు గట్టి వాటేసుకుని ముద్దులు పెట్టుకుంటూ బెడ్ రూమ్ లోకి దూరిపోయాము. బెడ్ రూమ్ లోకి వస్తూనే అక్క నైటీ విప్పేసాను. 

అక్క లోపల ఏమి వేసుకోలేదు, అక్క తెల్ల సళ్లు చూసి నా మద్ద అసలు ఆగతం లేదు అక్క నా షార్ట్ కిందకి లాగేసి మడ్డని చేతిలో పట్టుకుకి పిసుకుతూ ముద్దులు పెడుతోంది. అక్క వాలకం చూస్తే బాగా కసి మీద ఉనట్టు ఉంది వదలకుండా ముద్దులు పెడుతోంది. ఒక చేత్తో అక్క సళ్లు పిసుకుతూ ఇంకో చేత్తో అక్క గుద్ద పీసీకి అక్క ని మంచం మీద పడేశాను. అక్క లేత పూకూ చూసి ఇంకా ఆగటం నా వల్ల కాలేదు. అక్క పూకూ లో నా బారు మడ్డని ఒక్క సారి గట్టిగా తోశాను. 

అక్క ని వదలకుండా ఒక 15 నిమిషాలు దేన్గాను ఈ లోపి పిన్ని బెడ్ రూమ్ లోకి వచ్చి మా ఇద్దరి దెంగులాట చూసి అక్క కి తన పూకూ ఇచ్చింది నాకమని అక్క పిన్ని పూకూ నాకుతూ నేను అక్క పూకూ దేన్గుతూ ఒక గంట పాటు ఎంజాయ్ చేశాము ముగ్గురము. 

అలా మొదలు అయినా మా ముగ్గురు కామ కేళి అక్క కి వీసా వచ్చే వరకు జరిగినది. అక్క వెళ్ళి పోయే ముందు రోజు పిన్ని నాకు అక్క కి హోటల్ లో రూమ్ బుక్ చేసి శోభనం ఏర్పాటు చేసింది. ఆ రోజు అక్క ని వదలకుండా 6 రౌండ్స్ దేన్గాను. ఆ రోజు నాకు అక్క కి ఒక మరచిపోలేని మదూరానుభూతి మిగిలింది. 

అక్క వెళుతూ వెళుతూ నాకు పిన్ని కి థాంక్స్ చెప్పి ముద్దు పెట్టి వెళ్ళిపోయింది. ఆ రోజు మొదలు నేను పిన్ని బాబాయి ఇంట్లో ఉన్న లేక పోయిన దెంగుడు మటుకు అపలేదు.. దొంగ చాటు గా అయినా దెంగుకుంటు నే ఉన్నాము.